คำถามที่พบบ่อย

 

สินค้าและบริการ

คุณจัดส่งสินค้าในประเทศไทยหรือไม่?

เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าในปัจจุบัน

นโยบายรับคืนสินค้าของบู๊ทส์เป็นอย่างไร?

เรายินดีแลกเปลี่ยนหรือคืนเงินให้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ภายใน 30 วันนับจากวันซื้อสินค้า กรุณาเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐาน และนำติดตัวมาด้วยเมื่อต้องการแลกเปลี่ยนหรือคืนสินค้า

สินค้าจะกลับมาอยู่ในสต๊อกอีกเมื่อไร?

เราระบุวันที่แน่นอนที่สินค้าแต่ละประเภทจะกลับมาอยู่ในสต๊อกไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เราได้รับสินค้าเป็นประจำ และสินค้าส่วนใหญ่มักจะกลับมาอยู่ในสต๊อกภายในสองสัปดาห์

โปรโมชั่นถัดไปคืออะไร?

เราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลโปรโมชั่นในอนาคตได้ แต่คุณสามารถติดตามโปรโมชั่นใหม่ของเราได้จากข้อมูลในร้านค้า เฟสบุ๊ก แฟนเพจ และเว็บไซต์


บัตรสมาชิกบู๊ทส์แอดแวนเทจการ์ด

สมัครสมาชิกทำอย่างไร?

ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงกรอกข้อมูลส่วนตัวในใบสมัคร สามารถรับบัตรและใช้ได้ทันที

อยากเช็คคะแนนในบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจการ์ด ทำอย่างไร?

สามารถเช็คคะแนนได้ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา หรือ ตรวจสอบคะแนนคงเหลือได้ที่ท้ายใบเสร็จ หรือโทรสอบถามได้ที่ Call Center 02-269-9599

ลูกค้าลืมบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจการ์ดทำอย่างไร?

ลูกค้าสามารถบอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อรับส่วนลดและสะสมคะแนน แต่จะไม่สามารถแลกคะแนนสะสมได้ ลูกค้าต้องแสดงบัตรเมื่อต้องการแลกคะแนนค่ะ

ลูกค้าทำบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจการ์ดหาย ทำอย่างไร?

แจ้งบัตรหายและทำบัตรใหม่ได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา โดยกรอกข้อมูลส่วนตัวลงไปในใบสมัคร ลูกค้าจะได้รับบัตรใหม่และใช้ได้ทันที ส่วนคะแนนในบัตรเดิมจะถูกโอนเข้าไปในบัตรใหม่ภายหลังค่ะ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ไม่รับผิดชอบในคะแนนสะสมที่มีอยู่ในบัตรที่สูญหาย

บัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจการ์ดมีวันหมดอายุหรือไม่?

บัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจการ์ดไม่มีวันหมดอายุ แต่คะแนนสะสมจะมีอายุ 3 ปี